หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Game PUBG solo vs Squad: Tưởng không khác mà khác không tưởng

Game PUBG không thể nghi vấn gì nữa, chính là 1 trong những chế độ bắn súng dạng "sinh tồn" hot nhất hiện nay. chơi trường nóng bỏng này ai ai cũng hiểu rõ là chia nhỏ ra thành 2 phiên bản chơi: solo với Squad.

Mặc dù, Chưa hẳn người nào cũng nắm được sự khác biệt điều đơn giản giữa 2 loạt game này. Vậy sự thực đối kháng và squad, loạt game nào chiến thích hơn? phiên bản nào khiến game thủ có cảm giác tham chơi thật nhất? với bọn tôi đào bới qua nội dung bài viết tiếp sau đây.

1. Chơi đối chọi - anh dũng núp, chơi squad - lạy ông tôi ở bụi này

Chênh lệch hiển nhiên nhất giữa chiến một mình cùng chơi nhóm chắc chắn nằm trong độ diễn đạt của game thủ. Về bước đầu, chiến 1 mình giúp đỡ bạn giống như ẩn nấp ấn tượng hơn, nhưng thiếu đi sự hỗ trợ từ những anh em. Ngoài ra đó chiến theo squad kéo theo nhiều phiền phức về khả năng tồn tại hơn bạn tưởng.

Đầu tiên cần phải kể tới việc đi theo team sẽ làm "độ bộc lộ" của bạn và đồng đội cao hơn ít nhiều. Như khi di chuyển hẳn qua lại giữa những điểm nóng, việc cả một đội người phối hợp cùng nhau rồi sẽ dễ biến thành miếng mồi ngon cho những pha "sấy x8" của địch hơn.
Khả năng ẩn náu có tầm quan trọng rất cần thiết trong một cách thức sinh tồn như Game PUBG
Khả năng ẩn náu có tầm quan trọng rất cần thiết trong một cách thức sinh tồn như Game PUBG
Thứ nữa phải nói đến sự khác biệt giữa các thành viên trong team, khiến cho dẫn đến những tình huống "con sâu làm rầu nồi canh" do sự khác biệt "skill" giữa những đồng đội.

Như khi cả team đã “vào bo” thì game thủ A vẫn đang ỳ ạch bú bình chạy theo. tốt tình huống tức cười hơn là “tay lái lụa” trả cả nhóm về chầu ông bà khi nhắm thẳng ổ địch mà phi tới.

2. Hiệp đồng tác chiến

Đây là điều cụ thể không tồn tại ở cách thức 1-1, Bên cạnh đó lại là đặc sản của cách thức Squad, như đã nói ở trên.

Với nhiều đồng đội trong đội, chúng ta cũng có thể lên kế hoạch tác chơi tài tình. Từ phương án dịch chuyển, loot đồ, đến chia vai ví dụ dựa trên điểm nổi trội - yếu của mỗi cá nhân.
Cách thức Squad cho gamer thời cơ Khả năng chiến tranh như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Cách thức Squad cho gamer thời cơ Khả năng chiến tranh như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Điều đó giúp mỗi gamer có thể chủ yếu vào những điểm nổi trội của bản thân, Hình như những điểm yếu được đồng đội khảo lấp. tất cả hầu như lại sẽ giúp người chơi có 1 Khả năng gần với chiến ải ngoài đời nhất có vẻ.

3. Chủ quyền tác chiến - độc lập quyết định

Điểm nổi trội lớn nhất của thể loại chơi đối kháng chính là nằm ở khả năng tự do của bạn trong khâu ra quyết định. lúc nào chạy bo? Ẳn đạn nào, vứt súng nào? Nhà kia có vào loot xuất xắc không? tất cả chắc là nhanh được quyết định khi bạn chỉ có một mình.

Chơi đơn cũng giúp bạn quyết đoán hơn trong mọi đánh nhau, do không phải “lấn cấn” rằng võ thuật của chính mình khiến cho cả đội cần phải lãnh đủ.
Găng tay từ khóa các bằng hữu có những khi còn cao hơn đối thủ
Găng tay từ khóa các bằng hữu có những khi còn cao hơn đối thủ
Căng thẳng từ khóa nội bộ squad khi vào chiến lớn hơn gamer tưởng ban sơ ít nhiều. nhất là khi team rơi vào các tình huống hiểm nghèo, tuyệt khi trong Group tồn tại các cá tính không giống nhau.

Các quyết định sai trái từ một bạn có khẩu ca hơn trong đội chắc là gây bít tất tay cho những đồng đội. chính vì như thế cũng vô hình khiến cho ức chế lớn cùng anh hùng ngôi sao sáng này.

Tóm lại, cơ hội được phối theo team cũng đi đôi với việc kết hợp cần tuyệt đối giống như. nếu không bản lĩnh cao đội bạn sẽ chỉ là "kẻ lót đường" cho kẻ thù tập bắn.

Trên đó là một trong những khác hoàn toàn bước đầu nhất giữa 2 chế độ chơi đối chọi cùng Squad trong PUBG. mong muốn các thông báo trên sẽ giúp cho bạn biết hơn về loại game bắn nhau vượt qua siêu hot này để dường như có đc những thời gian vui nhộn phấn kích nhất.

Nhưng cũng nên nhớ Game vẫn chỉ là Game thôi game thủ nhé! cùng trò chơi nào cũng có kẻ chiến hạ người đại bại. Đừng vì một tình huống “đắng lòng” vì đồng đội mà mất lòng anh em trong team!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น