หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Gamer đã hiểu phương pháp cần đến bùa chú trong Liên quân di động chưa?

Bùa chú là một trong những phần không thể thiếu trong số thể loại có đồ họa fantasy. Chúng mang đến các công dụng, các hiệu ứng đặc biệt quan trọng, bổ trợ gamer “vượt lên chính mình”, trở thành mạnh mẽ và thử thách lường hơn.

Cũng có đồ họa fantasy, game moba nổi đình nổi đám Liên quân di động sở hữu hệ thống bùa chú khá đa dạng cùng tuyệt ho, đáng để phân tích cần dùng. Từ mật tịch có đc chúng như thế nào, tính năng của từng loài thế nào, đều là các Kinh nghiệm nên biết, đặc biệt nếu bạn là “lính mới” của Trò chơi Liên quân Mobile.

Khỏi băn khoăn lo lắng kiếm tìm, tụi tôi đã tổng hợp thông tin và bày bán tới game thủ qua nội dung bài viết sau đây những điều cần biết nhất về những loài bùa chú trong Liên quân di động. Nắm được về các loài trang bị đầy...huyền hoặc này bền vững để giúp ích cho mình không ít trong quá trình leo rank đấy!
Bùa Thuật sỹ là dòng cảm giác bùa khá dễ để có đc
Bùa Thuật sỹ là dòng cảm giác bùa khá dễ để có đc
Bùa xanh Thuật sỹ

Là dòng bùa game thủ đạt đc sau khi công kích với tiêu diệt loài Boss to xác, gồm có viên ngọc xanh bám bên trên thân tên là "Khổng lồ thuật sỹ".

Tần suất ra mặt của loài bùa này vì vậy mà cũng lệ thuộc hoàn toàn vào khoảng cách time loại quái nhân này ra mặt bên trên map. chi tiết, to con thuật sỹ sẽ ra mặt từ giây thứ 30 của trận chiến. sau đó, mỗi lần bị đè bẹp, con quái này rồi sẽ được spawn quay lại sau 1 phút 30 giây.

Bùa thuật sỹ chiếm hữu được từ loại quái này giúp cho gamer phục hồi năng lực với tần suất 2%/giây. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ game thủ giảm 20% phút giây hồi chiêu.

Bùa đỏ lực sỹ

Cũng giống như bùa xanh, bùa đỏ có được khi gamer tiêu diệt bé quái to xác bên trên thân hình găm đầy các viên ngọc red color. bé quái này có tên là "Khổng lồ lực sỹ".

Nó ra mặt lần đầu ở giây thứ 30 của trận chiến và mất 1 phút 30 giây sau khi bị tiêu diệt để ra mặt quay về.

Loại bùa đỏ chiếm hữu được từ to con lực sỹ bổ trợ cho những pha ra đòn sát thương vật lý bình thường của bạn nhận thêm bản lĩnh khiến cho địch thủ bị giảm speed dịch rời. Bá đạo hơn thế nữa, mỗi cú đánh của game thủ còn có thể khiến địch "bốc hỏa" đúng nghĩa đen, đi kèm theo mức thiệt hại 21-50 máu.
Bùa Sinh Mệnh trợ giúp bạn bức tốc khả năng tồn tại
Bùa Sinh Mệnh trợ giúp bạn bức tốc khả năng tồn tại
Bùa Dơi quỷ - Sinh mệnh

Đây là dòng bùa có đc khi gamer tiêu diệt thành quân con quái "Dơi quỷ" có hình dạng gớm ghiếc. Nó ngoài tên gọi bùa dơi quỷ, còn đc biết rõ đến là "Bùa Sinh Mệnh".

Khác và 2 loài bùa xanh với bùa đỏ, người chơi sẽ lâu có thời cơ giành bùa sinh mệnh hơn. Do nhỏ quái dơi quỷ chỉ ra mắt từ 1 phút 40 giây trong cuộc chiến. Đồng thời, sau khi bị đè bẹp, phải 2 phút sau bé quái này bắt đầu xuất hiện trở về.

Vì vậy, nói theo một cách khác đây là dòng bùa hiếm hơn thông thường. Đúng như cái tên gọi, Bùa Sinh Mệnh hỗ trợ game thủ kéo dài mạng sống của bản thân mình cùng hiệu ứng hồi 1% máu/giây.

Bên cạnh đó, game thủ nếu diệt được Dơi quỷ còn được thưởng thêm vàng với điểm Trải Nghiệm. Thậm chí cả các anh em cùng dự vào đánh nhỏ Dơi quỷ đó cũng rất được thưởng vàng và điểm Khả năng.

Rồng Hắc Ám

Rồng Hắc Ám - một trong các 2 loại "trùm" rộng nhất trong Liên quân di động. chính vì như thế, đè bẹp được nó sẽ đem về cho gamer ít nhiều vàng và điểm Trải Nghiệm. Trong khi hơi tiếc là sẽ không tồn tại thêm hiệu ứng nào khác. có thể Quỷ dơi, cả những anh em tham dự cùng gamer cũng trở thành đc thưởng.

Bé boss khủng này có mặt từ phút thứ 2 của mỗi round chơi. sau khoản thời gian bị đè bẹp, Rồng Hắc Ám rồi sẽ được spawn quay lại sau 2 phút.
Kinh Kong mang lại cảm giác bùa mạnh nhất
Kinh Kong mang lại cảm giác bùa mạnh nhất
Bùa Kinh Kong - bá đạo nhất Trò chơi Liên quân Mobile

Có khả năng coi là "trùm cuối" trong mỗi trận đấu, tiêu diệt bé quái Kinh Kong rồi sẽ mạng lại các hiệu ứng không hề nhỏ cho người chơi.

Cụ thể, toàn team rồi sẽ nhận ra vàng và điểm Kinh nghiệm. Trong khi là hiệu ứng tăng tới 30% bản lĩnh sát thương với hồi phục 1% máu/giây.

Nói cách khác, đội nào có được bùa Kinh Kong sẽ lập tức mạnh hơn không ít, rất có thể xoay chuyển đổi tình thế trận chiến.

"Siêu boss" Kinh Kong ra mặt từ phút thứ 6 trong Game với mất 6 phút sau khi bị tiêu diệt mới đc trả quay về vào trận chiến.

Vừa rồi là thông tin về những loài hiệu ứng bùa chú có trong vòng Liên quân Mobile mà gamer nên tham khảo để chắc là tận dụng chúng rất tốt, góp thêm phần vào các win sau này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น