หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên đồ Jinna với bảng trợ giúp cho sức khỏe nhiều nhất

Các vị tướng trong vòng Game Liên quân Mobile đều đc chi tiêu cả về chất lượng với vẻ ngoài. nhất là trong đợt 10 này, nhà ban hành trò chơi bao hàm cách tân và cháp vá bắt đầu trợ giúp nâng cao Trải Nghiệm của gamer. trong số ấy, sức khỏe là điểm được chăm chú nhất trong dịp mới mẻ này.

Jinna là vị tướng mới đc ngày càng tăng sức mạnh trong khoảng time gần đây, vị pháp môn sư này giống như gây sát thương cao, liên tục trong thời gian giao tranh. mặc dù vậy để tăng thêm sức khỏe thì những trang bị cùng bảng phụ trợ là các thứ thiết yếu trợ giúp cho những vị tướng hình như đạt được sức mạnh tối đa. bài viết này sẽ bày bán cho bản thân cách thức lên đồ cho Jinna và các trang bị bổ sung cập nhật để phát huy tối đa sức mạnh của mình nhé!

Phương pháp lên đồ cho Jinna trong vòng Liên quân di động

Trang bị đầu màn cho Jinna

Sách phép là trang bị thứ nhất cùng cơ bản nhất cho Jinna. Hãy sử dụng sách phép cùng bảo đảm lên thật chóng vánh Phượng Hoàng Lệ để khả năng đi đường của Jinna đc dễ dãi hơn.

Phượng Hoàng Lệ, sau thời điểm đã sở hữu trang bị này thì bản lĩnh bình phục của Jinna đc tăng vọt nhiều hơn nữa. đấy là các điều cần ghi nhớ bạn cần phải bổ sung cập nhật cho Jinna khi nhập môn các trận chiến.
Những trang bị ở đầu màn sẽ giúp pháp sư có đc sức mạnh lớn hơn
Những trang bị ở đầu màn sẽ giúp pháp sư có đc sức mạnh lớn hơn
Đại Ngọc pháp môn sư sẽ là trang bị tuyệt hảo cho mọi vị pháp sư, khả năng hồi máu của Jinna sẽ đc nâng cấp thêm lần nữa. Khi tướng lên cấp, trang bị này sẽ giúp hồi phục 20% máu với năng lực chỉ trong 3s.

Giày Hermes giúp đỡ speed dịch chuyển của Jinna đạt nhiều nhất khi những pha giao tranh xảy ra. Trang bị này để giúp tăng 60 tốc chạy khi không chịu sát thương.

Trang bị giữa ván cho Jinna

Trượng băng trợ giúp bổ sung cập nhật lượng máu và phép cho Jinna, rất cần thiết khi tiến vào thời đoạn giữa round, nhất là với 1 vị pháp sư như Jinna. Trang bị còn giúp làm chậm 20% tốc chạy của địch chỉ trong 2s.

Gươm Hiền Triết suport cho Jinna tăng phép cùng tăng máu, khi ít nhiều pha giao tranh xảy ra trong vòng giai đoạn giữa trận. bây giờ gươm Hiền Triết sẽ giúp đỡ pháp môn sư phát huy hết bản lĩnh của bản thân. Bên cạnh đó nó còn làm giảm giáp phép của địch trong vòng phạm vi 800.

Trang bị cuối cuộc chơi cho Jinna

Vương Miện Hecate suport tối ưu con số phép của pháp sư Jinna. và +35% công phép, những chiêu trò của Jinna sẽ gây ra lực sát thương mạnh hơn.

Sách Thánh, một trang bị không thể thiếu của các vị pháp sư, giúp bổ sung cập nhật sức mạnh phép thuật cực đại. phụ trợ +400 công phép, đưa về mức sát thương cực cao, bạn nên buộc phải nhắc đến sự chọn trang bị này rốt cuộc nhé!

Trang bị tùy chọn lựa

Ngoài ra trang bị cần phải có trên, bạn có thể trang bị thêm cho Jinna những trang bị sau để hình như cần đến linh hoạt khi các trường hợp bất ngờ xảy ra.

Mặt nạ Berith giống như bổ trợ gây thêm sát thương phép tương đồng với 3% máu thực tại của mục đích mỗi giây. Trang bị này phụ trợ vị pháp sư của khách hàng dễ thở hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và các nguồn sát thương vật lý.

Khiên Huyền Thoại sẽ rất bổ ích nếu tướng chịu sát thương, trang bị này sẽ giúp giảm 30% tốc đánh với 15% tốc chạy của các địch thủ đã ra đòn đánh. Rất có ích khi một số trong những trường hợp bất thần xảy ra trong quá trình giao tranh.

Huân chương Troy phụ trợ số lượng pháp khép của pháp sư ổn định hơn, mỗi 18s rồi sẽ nhận được một lớp bảo hộ trợ giúp hấp thụ sát thương phép, rất là hợp với công dụng đi đường của những pháp sư.
Là 1 pháp sư nên khả năng hồi máu là vấn đề mà họ nên chú trọng đến tối đa
Là 1 pháp sư nên khả năng hồi máu là vấn đề mà họ nên chú trọng đến tối đa
Phép trợ giúp cho Jinna có sức mạnh nhiều nhất

Tốc biến (120s hồi chiêu): giúp Jinna chuyển dịch trong một khoảng nhất định cùng theo một hướng cụ thể nào đó.

Tốc chạy (100s hồi chiêu): giúp đỡ hóa giải các trạng thái làm chậm hoặc tăng bứt phá 70% tốc chạt giảm dần xuống 30% trong 10s.
Phép bổ trợ đi kèm theo sẽ giúp đỡ Jinna có đc sức mạnh tối đa.
Phép bổ trợ đi kèm theo sẽ giúp đỡ Jinna có đc sức mạnh tối đa.
Trên đó là các chỉ dẫn giúp đỡ bạn lên đồ cho Jinna để sở hữu được sức khỏe tối đa trong Liên quân di động mùa 10, hi vọng các bạn sẽ time chơi trò chơi Kinh nghiệm tuyệt vời với vị trí pháp môn sư này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น