หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chiến hạ chỉ trong Đế chế bằng quân Choson có phải là điều không tưởng?

Choson là Age of Empires cổ đại sống sót trong vòng gần 2000 lịch sử, từ khoảng cách năm 2333 TCN, sau thời kỳ Đế chế Choson bị tiêu vong thì những hậu thế của họ mãi mãi cần thần phục người Trung Quốc. cho đến nay, nhiều người Hàn Quốc xuất xắc Triều Tiên vẫn mơ về một ngày gì đấy chắc là gây dựng lại một Age of Empires Choson hùng mạnh. những người quân nhân Choson hầu như nguồn gốc từ tầng lớp danh tiếng trong thị trường với bọn họ có được uy quyền lớn, quyết định được vận mệnh của cả Age of Empires.

Choson có nét nào đấy rất giống Carthaginian, một loại quân cần dùng hệ vàng cùng không đc những game thủ ưa thích lúc tập luyện Age of Empires. có 1 thuật ngữ mà gần đây bạn thường nhắc đến Chó – gà – Cá (Choson – Greek – Carthaginian), ám chỉ các loài quân tù nhất, mà khi cầm nó để đơn thì gần như nắm chắc phần thua thảm. tuy vậy, Choson không phải là không có những điểm mạnh, nếu khách hàng chắc cú biết đc cùng vận dụng xuất xắc, những điểm nổi trội của Choson rồi sẽ giúp đỡ bạn dành thắng. bài viết này, bọn tôi xin gợi ý về cách chơi Choson trong vòng Đế chế 1, mời Cả nhà và đón đọc.
Choson là một ba loài quân “tù” nhất của AOE
Choson là một ba loài quân “tù” nhất của AOE
Điểm nổi bật của quân Choson

Choson là loại quân có vẻ nâng cao bánh xe từ đời 3, chính bởi thế, người chơi hình như vác dân chạy khi phải ghi nhớ, Dường như, khả năng tích lũy tài nguyên cũng biến thành nhanh chóng hơn đáng chú ý. Choson có Phù thủy chi phí thấp hơn 50% so với những loài quân khác, chính bởi nên, cầm Choson khi đối đầu cùng hệ quân vàng ở đời 3, chúng ta cũng có thể chọn lựa lối đánh “trâu” Phù thủy. Ở đời 4, Choson gần như là AOE độc nhất được lựa chọn đánh BB thần và chắc cú BB thần của Choson là một điều đáng kinh hãi. nếu như bạn nâng cao tường nhà trong nhà BC, chúng ta cũng có thể đẻ ra gấp đôi số quân BB, Có nghĩa là trong tình huống chỉ có BB thần, bạn sẽ có đến 400 doanh nghiệp quân, hãy tưởng tưởng con số quân như thế tràn ngập bản đồ thì địch rồi sẽ sợ hãi ra làm sao. Trong khi, Choson còn tồn tại Balista thần, Pháo bẹt kẹp BB thần cũng là một chọn lựa ấn tượng khi công nhà. Ngoài ra, mặc dù ít khi đc cần đến nhưng Chòi cùng tường thành của Choson cũng là mạnh nhất trong các những nước của AOE 1.
Choson rất mạnh trong chế độ Death bản đồ
Choson rất mạnh trong chế độ Death bản đồ
Điểm hạn chế của quân Choson

Ở đời 3, Choson gần như chỉ có 1 chọn lựa độc nhất là công nhà bằng ngựa chém, họ không có lạc đà xuất xắc cung R, Trong khi cung A chỉ nâng cấp đc 1 áo. Ở đời 4, Choson có lẽ đánh Horse nhưng không thể lên Horse thần, cũng không thể lên đc đạn lửa nên Horse thần gặp không ít vô ích. Dường như, việc không có đầu máu ở nhà BC khiến cho các đơn vị quân đều gặp gỡ ăn hại khi gặp gỡ những kẻ địch khác và đơn vị nhưng có con số máu trâu hơn. nhìn bao quát, Choson vẫn là hệ quân yếu khi 1-1 ở đời 3.

Cách chơi Choson trong trò chơi AOE

Tủy vào chơi đối chọi hay chơi đội hình mà khi được cầm Choson, người chơi cần bao hàm toan tính để có vẻ dành win. tuy nhiên, vẫn bao gồm phương án mà người chơi phải hoàn hảo nhất phải vâng lệnh.

Đời 1 và 2, game thủ buộc phải dò đủ số lượng thực để có lẽ đầy đủ sức kích đời 3 cùng 23 đến 25 dân. thông thường, người chơi nên dò đc khoảng 2 bãi quả và thêm 1 bãi hươu, 2 con voi hoặc 1 bãi hươu phụ nữa. Vì là hệ quân chém nên không cần thiết phải quá cần thiết địa thế nhà, nếu nhà siêu đẹp, bạn cũng có thể lựa chọn bo rộng nhưng phần lớn khi cầm Choson, bạn chỉ nên bo hẹp bãi vàng và bãi gỗ.
Choson đánh chém thủ phù là lối chơi công dụng
Choson đánh chém thủ phù là lối chơi công dụng
Đời 3, khi 1-1 với quân hệ vàng, người chơi nên đánh chém thủ Phù thủy và tìm kiếm phương thức phù hết quân của địch thủ tiếp đến trả dân lên khởi nghĩa, bí kíp đánh này đòi hỏi bạn cần phải đừng chậm tay – chóng vánh não. Nếu gặp mặt hệ quân gỗ cùng có cung, gamer bắt buộc phải lên sớm hơn và chém kém đối thủ, để kẻ thù không có cơ hội tụ cung. Ngoài ra đó nếu đánh đội nhóm, người chơi nên thử đánh những bài đột phá nhưng dâng L để chém nhát từ 2-3 nhà địch, tiếp nối trả dân chui hốc để kiếm tìm bí kíp đánh lâu dài.

Đời 4, cùng công ty chủ lực là BB thần, gamer nên kẹp cùng Balista thần để thị uy sức khỏe. tuy nhiên, nếu cảm nhận thấy dường như ngừng điểm sớm, gamer nên đánh Horse để giải quyết và xử lý trận chiến.

Bên trên đó là cách chơi quân Choson chỉ trong trò chơi Đế chế. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น