หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Game thủ đã biết 5 tướng đi Rừng mạnh nhất chỉ trong đồng minh Tốc Chiến?

Game thủ đã từng đấu vị trí đi Rừng trong liên minh Tốc Chiến? bạn đang phân vân chưa chắc chắn nên chọn tướng nào mạnh nhất tại đoạn này? hiểu rõ các ngần ngại này, bài viết này sẽ điểm mặt giúp bạn 5 vị tướng mà bạn cũng có thể chọn lựa lúc chơi chỗ đứng đi Rừng để đưa về thắng cho đội hình của mình cũng đúng gồm có phương án hợp lí, phối với đồng đội 1 cách nhuần nhuyễn nhất. Bởi chỗ đứng đi rừng là vị trí có tính quyết định thắng lose khá cao chỉ trong mọi cuộc chơi của đồng minh Tốc chiến.

Lee Sin

Lee Sin còn được hiểu rõ đến cùng biệt danh "Thầy tu mù". điểm nổi trội của vị tướng này là có bộ tài năng linh hoạt, sát thương cân bằng với giao tranh tổng khá xuất xắc. cùng bộ giải pháp đầy biến ảo, khả năng dồn dame cực mạnh của Lee Sin dường như kết liễu mục đích 1 cách vô cùng nhanh chóng. có khả năng thấy và con số dame rộng nên việc vệ sinh lũ quái rừng là vô cùng tiện lợi với thầy tu mù. cơ chế mới từ phương pháp W - Dạng Lướt để giúp đỡ thầy tu mù Lee Sin đi gank công dụng. Nếu đã khẳng định linh động và việc cần đến dế yêu thì bền chắc bạn có thể thực hiện các chiêu nhảy bay khó khăn đoán cùng Lee Sin. các tướng có khả năng chế ngự Lee Sin trong vòng liên minh Tốc chơi là Jarvan, Master Yi, Xin Zhao.

Thầy tu mù Lee Sin

Graves

Graves chính là "Kẻ ngoài vòng pháp luật" trong liên minh Tốc chiến. điểm nổi bật của vị tướng này là bản lĩnh năng càn quét rừng rất chóng vánh với không tiêu tốn không ít máu trong thời gian ăn quái. Dường như, cơ chế hồi Trừng trị dồn dập trong Tốc đấu sẽ để cho speed đi rừng của Graves chóng vánh hơn không ít. số lượng đồ, Kinh nghiệm theo đó cũng biến thành ngày càng tăng cực kỳ nhanh chóng. bởi vậy mà Graves - kẻ ngoài vòng điều khoản luôn luôn biến thành một hung quỷ ở đoạn đi rừng mà bất kỳ gamer nào cũng nên test với nắm bắt đc. với tướng này, chúng ta có thể cần dùng Evelynn, Amumu, Xin Zhao để kìm hãm.

Tướng Master Yi

Kiếm sư Wuju - Master Yi

Master Yi là cái tên thứ 3 đc nhắc đến trong Đứng đầu 5 này. Vị tướng này đc hiểu đến với biệt danh "Kiếm sư Wuju". điểm nổi trội của vị tướng này là bản lĩnh gây sát thương cực to cùng cũng phục hồi nhanh lẹ trong thời gian ngắn. điều này sẽ bảo đảm an toàn cho việc đi rừng của kiếm sư Wuju trở thành hiệu quả với chóng vánh. Bên cạnh đó, bản lĩnh công thủ hoàn hảo sẽ giúp Master Yi bao hàm pha đảo đường, gank bất ngờ từ đó tạo thế mạnh cho team. tìm sư Wuju sẽ có được tốc độ đánh cao với số lượng sát thương chuẩn từ chiêu E ngay từ thời đoạn đầu Game. Nếu sử dụng tuyệt kỹ Alpha đúng vào khi đúng thời điểm thì vị tướng này có khả năng dễ ợt bắt chết các chủ lực địch thủ. Jax, Graves, Lee Sin chính là các tướng giống như tương khắc đc tướng Master Yi.

Amumu

Xác ướp U sầu - Amumu cũng là một chọn tuyệt hảo cho vị trí đi rừng khi chơi đồng minh Tốc đấu. điểm nổi trội của tướng này bộ giải pháp gây sát thương dựa theo số lượng máu tối đa nên chỉ có thể up date những bãi quái rừng với đảo đường gank suport đồng đội nhanh lẹ. Bên cạnh đó Amumu có thể làm tuyến trước bền vững cho đồng mình, gây hiệu ứng khống chế Diện lớn và chiêu cuối. Bộ kĩ năng của tướng này cũng khá dễ chơi với dễ gank, giai đoạn đầu Game cùng giai đoạn cuối vị tướng này đóng góp khá nhiều. Master Yi, Lee Sin với Vi là các tướng có vẻ kìm hãm đc Amumu.

Tướng Shyvana

Long nữ - Shyvana

Tướng Shyvana còn được hiểu đến với tên thường gọi là Long nữ. Tướng này có thể gây sát thương diện rộng và bản lĩnh chống chịu ở mức cao. Nếu bạn muốn dọn các bãi quái rừng 1 cách nhanh nhất thì Shyvana chính là lựa chọn thích hợp nhất. Dường như, bản lĩnh hóa rồng đến từ chiêu cuối của Shyvana có khả năng giúp bạn tạo ra những yếu tố bất thần, từ đó phụ trợ bằng hữu với tạo thế mạnh cho trận đánh.

Trên đấy là 5 cái brand name cho vị trí đi Rừng chỉ trong đồng minh Tốc chiến mà bạn cũng có thể lựa chọn. chúng ta cũng có thể chọn cho bản thân vị tướng nói riêng nhất phụ thuộc vào từng cuộc đấu, từ đó bao gồm chiến thuật chiến hài hòa và hợp lý và dành thắng. hy vọng nội dung bài viết này đã giúp bạn thuận lợi chọn tướng cùng cần đến để có những Khả năng thú vui lúc thi đấu liên minh Tốc chiến nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น